♫musicjinni

เริ่มแล้ว! กทม. ทยอยติดประกาศหน่วยเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ - สก.

video thumbnail
เช้านี้ที่หมอชิต - กรุงเทพมหานคร ทยอยให้แต่ละเขตปิดประกาศผู้มีสิทธิเลือกตั้ง และข้อมูลผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. รวมถึงผู้สมัคร สก. เตรียมพร้อมการเลือกตั้ง วันที่ 22 พฤษภาคมนี้

นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ขณะนี้ได้ให้แต่ละเขตพื้นที่ทำการปิดประกาศบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งฯ รวมทั้งข้อมูลผู้สมัครเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หรือ สก., ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. รวมทั้งปิดประกาศข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ที่หน่วยเลือกตั้งทั่วกรุงเทพมหานคร 6,817 หน่วย แยกเป็นในอาคาร 2,909 หน่วย และเต็นท์กลางแจ้งอีก 3,908 หน่วย

กรณีที่เป็นหน่วยเลือกตั้งกลางแจ้งได้กำชับให้ทางเขต ติดตั้งกางเต็นท์ให้แน่นหนา ป้องกันลมฝน อิทธิพลจากพายุฤดูร้อน และอำนวยความสะดวกให้ประชาชนอย่างเต็มที่

ส่วนบอร์ดบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง, รายชื่อผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. และ สก. ได้ให้ทางเขตนำแผ่นพลาสติกใสมาปิดทับอีกรอบ เพื่อป้องกันการชำรุด หรือ ถูกทำลาย พร้อมขอความร่วมมือประชาชน ห้ามขีด พ่น หรือ ทำลายป้ายปิดประกาศเด็ดขาย มิเช่นนั้นจะมีความผิดฐานทำลายทรัพย์สินของทางราชการ

กทม.ย้ำ คนกรุงเทพฯ สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งได้แล้ว ที่เว็บไซต์ www.bangkok.go.th เพื่อเตรียมตัวไปเลือกตั้ง ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่ 08.00-17.00 น. 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้งผู้ว่าฯ กรุงเทพฯ : www.ch7.com/bangkokelection

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.ch7.com
#เช้านี้ที่หมอชิต #ข่าวช่อง7 #CH7HDNEWS

นายกฯ เล็ง ! ขยายเวลาเปิดสถานบันเทิงถึง ตี 4 กระตุ้นเศรษฐกิจ

รวบแล้ว ! 9near พบเป็นทหารบกยศ "สิบเอก" อ้างทำไปเพราะคึกคะนอง

ตำรวจภาค 4 ระดมกวาดล้างอาชญากรรม ยึดอาวุธปืนเกือบ 300 กระบอก

Disclaimer DMCA